ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ลงพื้นที่เยี่ยมชมความคืบหน้าของบริษัทเอ็นเนอร์โกร (ประเทศไทย) จำกัด โครงการอุตสาหกิจกัญชงครบวงจร

Last updated: 2 ก.พ. 2565  |  894 จำนวนผู้เข้าชม  | 


ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ลงพื้นที่เยี่ยมชมความคืบหน้าของบริษัทเอ็นเนอร์โกร (ประเทศไทย) จำกัด โครงการอุตสาหกิจกัญชงครบวงจร


วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 น. นายวิรัตน์ กุลตังวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บ. เอ็นเนอร์โกร (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ นายวีระกิตติ์ รันทกิจธนวัชร์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วยคณะส่วนราชการที่ติดตาม เข้าเยี่ยมชมความคืบหน้าของบริษัทเอ็นเนอร์โกร (ประเทศไทย) จำกัด โครงการอุตสาหกิจกัญชงครบวงจร พร้อมทั้งรับชมการดำเนินงานของกิจการ


ทั้งนี้ผลจากการเยี่ยมชมและแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกัน ทางคณะผู้เข้าเยี่ยมชม ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลหาแนวทางช่วยผลักดันการต่อยอดช่วยเกษตรกร เพื่อสร้างมูลค่าเชิงพานิชย์ เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคต่อไป และ เพื่อพัฒนาคุณภาพสารสกัดจากกัญชง ให้ได้ตามมาตรฐานของกระทรวงอุตสาหกรรม เช่น มอก 3171-2564, มอก 3172-2564 , มอก 3173-2564 เพื่อส่งออกต่างประเทศ และข้อมูล MSDS ที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล



.
.
https://www.energrowthailand.com
#Energrowthailand #เอ็นเนอร์โกรไทยแลนด์ #กัญชงไทย #กัญชง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้