มุกดาหารขานรับโครงการศูนย์บริการสุขภาพ

Last updated: 18 Jan 2022  |  1378 Views  | 

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร รับฟังและเปิดรับการนำเสนอโครงการบริการสุขภาพในพื้นที่ตำบลคำอาฮวน บนเนื้อที่กว่า 600 ไร่ ภายใต้การดำเนินงานบริษัท เอ็นเนอร์โกร (ประเทศไทย)จำกัด เพื่อดำเนินอุตสาหกิจกัญชงครบวงจร ศูนย์สุขภาพเวลเนส เซ็นเตอร์ และคอมมูนิตี้ปาร์ค ใกล้เมือง


        วันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2564 ) นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วย นายบุญช่วย น้อยสันเทียะ นายเชวงศักดิ์ พลเยี่ยม นายบุญเรือง เมฆฉิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารและหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมรับฟังการนำเสนอโครงการบริการสุขภาพในพื้นที่ตำบลคำอาฮวน ระหว่างบ้านดงมัน - บ้านโค้งสำราญ บนเนื้อที่กว่า 600 ไร่ ภายใต้การดำเนินงานบริษัท เอ็นเนอร์โกร (ประเทศไทย)จำกัด โดยผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวเปิดรับในการเข้าร่วมพัฒนาพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดมุกดาหาร


        นายกิตติคม แก้วนพจิตร ผู้อำนวยการโครงการ กล่าวว่าโครงการบริการสุขภาพที่จะเกิดขึ้น จะเป็นการพัฒนาจังหวัดในหลายมิติ ทั้งอุตสาหกิจกัญชงที่สอดรับทางกฎหมาย การสร้างโครงการเชื่อมโยงกับพื้นที่ เกิดการจ้างงาน การสร้างมูลค่าเพิ่มจากผลิตภัณฑ์กัญชงและสมุนไพรชนิดต่างๆ การส่งเสริมการท่องเที่ยว แลนด์มาร์คแห่งใหม่ และศูนย์สุขภาพองค์รวม เวลเนสเซนเตอร์ รวมทั้งการพัฒนาพื้นที่เป็นคอมมูนิตี้ปาร์ค เป็นศูนย์รวมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งจะเป็นการพัฒนาหลากหลายมิติ ที่ชาวจังหวัดมุกดาหารจะได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาและสร้างเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร โดยจะเริ่มดำเนินการในโซนด้านหน้าโครงการ เป็นคอมมูนิตี้ปาร์ค เพื่อเป็นจุดแวะพักรองรับการท่องเที่ยวจังหวัดมุกดาหาร

Related content

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy