“นมกัญชง” ทางเลือกใหม่ที่สาย Healthy ควรลอง

Last updated: 15 Sep 2022  |  1525 Views  | 

นมกัญชง (Hemp Milk) นมที่ได้จากการนำเมล็ดกัญชง มาปั่นผสมกับน้ำเปล่า จนได้เป็นของเหลวเนื้อครีม เนียนละเอียด ลักษณะคล้ายนมวัวแต่มีรสชาติมันกว่า นมจากพืชอย่างนมกัญชง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ เช่น แพ้นมวัว แพ้ถั่ว แพ้กลูเตน มีภาวะไม่ทนน้ำตาลแลคโตส (Lactose intolerance) ต้องการกินอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ นอกจากนี้ ยังเหมาะกับผู้ที่กินอาหารแบบวีแกน
และมังสวิรัติอีกด้วย

นอกจากนี้นมกัญชงยังให้พลังงาน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรตน้อยกว่านมวัว แต่ก็มีโปรตีนและไขมันดีมากกว่านมจากพืชอีกหลายชนิด โดยจุดเด่นของนมกัญชงก็คือ เป็นนมที่มีโปรตีนสมบูรณ์ (Complete Protein) คือ มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด จึงดีต่อร่างกายหลายด้าน เช่น ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโตและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ดี ช่วยให้ร่างกายสามารถสังเคราะห์โปรตีนชนิดอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว ฯลฯ และนมกัญชงยังอุดมไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัวที่ดีต่อร่างกาย อย่างกรดไขมันโอเมก้า 3 และกรดไขมันโอเมก้า 6 แถมยังมีวิตามินและแร่ธาตุสำคัญอื่น ๆ ด้วย เช่น วิตามินเอ วิตามินบี 12 วิตามินดี แคลเซียม ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม โพแทสเซียม สังกะสี เป็นต้น


สนใจ
สารสกัดจากกัญชง
ต้นกล้ากัญชง
น้ำมันกัญชง
ติดต่อฝ่ายขายได้ที่
089-449-7186 ,089-497-9681

ช่องทางการติดต่อ
Line Id : @energrow.th
Instagram : https://www.instagram.com/energrowthailand
Facebook : https://www.facebook.com/energrowthailand
Website : https://www.energrowthailand.com
Tel : (02)184-2552 Fax : (02)944-4693

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy