คุณวิรัตน์ กุลตังวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณภาวีรัตน์ กุลตังวัฒนา กรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับการเดินทางมาถึงประเทศไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิ ของ Mr.Arjan Roskam และทีมงาน จากประเทศเนเธอร์แลนด์

Last updated: 1 ต.ค. 2565  |  1114 จำนวนผู้เข้าชม  | 


วันที่ 28 กันยายน 2565 คุณวิรัตน์ กุลตังวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณภาวีรัตน์ กุลตังวัฒนา กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยพนักงานบริษัท ฯลฯ ให้การต้อนรับการเดินทางมาถึงประเทศไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิ ของ Mr.Arjan Roskam และทีมงาน จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ผู้ก่อตั้งบริษัทด้านกัญชาที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่ก่อตั้งมานานกว่า 40 ปี บริษัท Green House Seeds และบริษัทในเครือด้านกัญชาด้านต่างๆ แบบครบวงจร


ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท เอ็นเนอร์โกร (ประเทศไทย) จำกัด กับ บริษัท Green House Seeds ประเทศเนเธอแลนด์ ที่นำทีมงานจากทุกสาขาทั่วโลกมาอย่างครบครัน เพื่อร่วมกันพัฒนาและวิจัยกัญชาแบบครบวงจร ตั้งแต่ การพัฒนาสายพันธุ์ การพัฒนาเมล็ดพันธุ์ การปลูกแบบได้คุณภาพและมาตรฐานสากล รวมทั้ง การแปรรูปผลผลิต ที่ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก


เพื่อยกระดับวงการพืชกัญชาในประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกอย่างแท้จริง ช่วยให้เกิดความเข้าใจในการพัฒนาวงการกัญชาในทุกๆ ขั้นตอนจากมืออาชีพที่ดำเนินงานมาแล้วทั่วทุกมุมโลกกัญชาแบบมืออาชีพในระดับอุตสาหกรรมเชิงพานิชย์ได้เริ่มขึ้นแล้วในประเทศไทยและจะกระจายไปทั่วโลก

" เอ็นเนอร์โกรไทยแลนด์ เป็นคลังเมล็ดพันธ์กัญชา 200 สายพันธุ์ เป็นเมล็ดเพศเมียแท้ สายตรง มีใบรับรองการตรวจผ่านเชื้อโรคทุกชนิด ที่ใหญ่เป็นอันดับสอง รองจากที่ อัมสเตอร์ดัม “

King of Cannabis in Thailand
Green House Energrow Thailand
.
สนใจ
- สารสกัดจากกัญชง  - ต้นกล้ากัญชา
- ต้นกล้ากัญชง        - เมล็ด พันธ์ กัญชา สายพันธุ์แท้ ตรงตาม COA นำเข้าถูกต้องตามกฏหมาย และปลอดเชื้อทุกชนิดและรับรองการงอก100%
- น้ำมันกัญชง 

ติดต่อฝ่ายขายได้ที่
089-449-7186 , 089-497-9681

ช่องทางการติดต่อ
Line Id : @energrow.th
Instagram : https://www.instagram.com/energrowthailand
Facebook : https://www.facebook.com/energrowthailand
Website : https://www.energrowthailand.com
Tel : (02)184-2552 Fax : (02)944-4693

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้